Chính Sách Bảo Hành Và Đổi Trả
Cam kết bảo hành và đổi trả sản phẩm, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm.
THỜI GIAN BẢO HÀNH (Cập nhật 01/09/2024):
Thời gian bảo hành tuỳ từng nhóm sản phẩm, cụ thể theo bảng phân loại sau :
Stt | Nhóm sản phẩm | Thời gian | Lỗi bảo hành (lỗi kỹ thuật) |
bảo hành | |||
1 | Cáp sạc và truyền dữ liệu các loại | 12 tháng | Không nhận sạc, không truyền dữ liệu được |
2 | Bộ sạc đa năng (củ sạc) và tẩu sạc trên xe hơi | 12 tháng | Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
3 | Pin dự phòng | 12 tháng | Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
4 | Thiết bị mở rộng (HUB chuyển) | 12 tháng | Không nhận thiết bị, không vào điện, không sử dụng được chức năng trong mô tả sản phẩm |
5 | Đế sạc không dây | 12 tháng | Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
6 | Holder và các loại phụ kiện tiện ích dùng trên xe hơi | 12 tháng | Lỗi kỹ thuật, không bảo hành lỗi ngoại lực tác động, sử dụng sai cách |
7 | Tai nghe và thiết bị âm thanh | 06 tháng | Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
8 | Phụ kiện âm thanh | 03 tháng | Lỗi thu/ phát tín hiệu, không nhận thiết bị, sạc không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
(bao gồm: các bộ chia, đầu chuyển đổi Lightning/ Type C sang AUX3.5mm,…) | |||
9 | Máy phun sương (không dùng lõi coton), quạt các loại ,… | 06 tháng | Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
10 | Máy phun sương (dùng lõi coton), đèn cảm ứng, và các phụ kiện nhà cửa – đời sống khác (không thuộc mục 8) ,… | 03 tháng | Không vào điện, lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất |
11 | Ốp lưng tích hợp pin sạc dự phòng | 12 tháng | Không nhận sạc, không vào điện, không sử dụng được |
12 | Phụ kiện bảo vệ và trang trí (Ốp lưng, cường lực, bao da, túi phụ kiện, túi chống nước…) | không bảo hành | |
13 | Phụ kiện đi kèm hoặc tặng kèm theo sản phẩm | không bảo hành |
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
Sản phẩm bảo hành phải đảm bảo các điều kiện sau:
- Trên sản phẩm phải có tem bảo hành chính hãng của Công Ty Top Phụ Kiện, tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bong tróc, chỉnh sửa và không bị dán đè bởi các tem khác
- Trường hợp tem bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng bị mất thì thông tin bảo hành của khách hàng phải tra cứu được trên phần mềm quản lý của Công Ty Top Phụ Kiện.
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, không có dấu hiệu rơi, vỡ, biến dạng, cháy nổ, bám chất lỏng, hoặc không do tác động của ngoại lực, không do người sử dụng làm hư hỏng…
Sản phẩm không được bảo hành trong các trường hợp sau:
- Không có tem bảo hành chính hãng của Top Phụ Kiện, hoặc tem bị mất, tẩy xóa, cạo sửa...
- Hàng xách tay hoặc sản phẩm không được phân phối chính hãng bởi Top Phụ Kiện.
- Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, phù pin, biến dạng do tác động của ngoại lực
- Sản phẩm có dấu hiệu điều kiện bảo quản kém.
- Các hư hỏng do người sử dụng gây ra.
- Tự ý sửa chữa để thay đổi tính năng của sản phẩm.
- Các bộ phận tiêu hao theo thời gian, ngoại hình sản phẩm.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
- Top Phụ Kiện áp dụng chính sách bảo hành 1 đổi 1 cho tất cả các sản phẩm của Top Phụ Kiện được phân phối chính hãng bởi Top Phụ Kiện. Thời gian bảo hành tùy theo từng loại sản phẩm, được qui định trong nội dung mô tả chi tiết sản phẩm hoặc theo bảng chi tiết thời gian bảo hành ở trên. (Trong trường hợp có sự sai lệch giữa bảng quy định chung và trong trang mô tả sản phẩm thì qui định bảo hành trong trang chi tiết của sản phẩm đó sẽ được ưu tiên áp dụng).
- Chính sách bảo hành 1 đổi 1 áp dụng thống nhất và như nhau cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm trực tiếp thông qua hệ thống cửa hàng uỷ quyền Store, kênh online (bao gồm Website iTopphukien.vn, Facebook, Zalo, Youtube… trực thuộc Công Ty Top Phụ Kiện) và hệ thống đại lý uỷ quyền của Top Phụ Kiện.
- Đối với những sản phẩm hiện không còn bán ra, đã ngưng sản xuất và Top Phụ Kiện không có sản phẩm mới để đổi cho khách hàng , chúng tôi sẽ thay thế bằng những sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
TRUNG TÂM BẢO HÀNH
- Trung Tâm Bảo Hành: 58/2, Khóm 2, Phường 3, TP Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
- Hotline: 0932.114.128
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
Chúng tôi cam kết cung cấp chính sách hoàn trả linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng. Dưới đây là chi tiết chính sách hoàn trả của chúng tôi:
Thời hạn hoàn trả: Khách hàng được áp dụng thời hạn hoàn trả là 3 ngày kể từ ngày nhận hàng. Để được hoàn trả, sản phẩm cần được giữ nguyên trạng thái ban đầu, không sử dụng và phải đáp ứng các điều kiện hoàn trả được quy định.
Phương thức hoàn trả hoặc đổi hàng: Khách hàng có thể chọn giữ lại giá trị hoàn trả dưới dạng tín dụng trong tài khoản của mình hoặc đổi lấy sản phẩm khác có giá trị tương đương. Quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ trong quá trình hoàn trả hoặc đổi hàng.
Lấy lại tiền: Trong trường hợp khách hàng chọn lấy lại tiền mặt, chúng tôi sẽ thực hiện hoàn trả bằng cùng phương thức thanh toán ban đầu. Quá trình hoàn trả có thể mất một khoảng thời gian để xử lý và tiền sẽ được chuyển trả lại vào tài khoản của khách hàng.
Chi phí hoàn trả: Chi phí cho việc hoàn trả sản phẩm phụ thuộc vào nguyên nhân hoàn trả. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc vấn đề từ phía chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho các chi phí hoàn trả. Tuy nhiên, trong trường hợp hoàn trả do lý do cá nhân, Quý khách có thể chịu một phần hoặc toàn bộ chi phí vận chuyển và xử lý.
Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình hoàn trả và sẵn lòng hỗ trợ Quý khách với bất kỳ vấn đề hoàn trả nào. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua dịch vụ chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ trong quá trình hoàn trả hàng.
PHỤ KIỆN ĐIỆN THOẠI XO
Địa chỉ: 58/2, KHóm 2, Phường 3, Tp Vĩnh Long, Tỉnh Vĩnh Long
Điện thoại: 0932.114.128
Email: xovietnam.vn@gmail.com
Xem thêm